Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Trải Thảm Cỏ Nhân Tạo khu vui chơi có ảnh hưởng đến Bé không?

         Cỏ nhân tạo lót sân trường mầm non không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn có lợi ích rất nhiều cho các bé. Không hề bị trầy xước khi té ngã, không ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của các bé.
         Sử dụng cỏ nhân tạo trường mầm non sẽ mang lại cho các trẻ cảm giác vừa dễ chịu vừa mới mẻ cho các bé. Mặt khác, giảm thiểu trấn thương cho trẻ vì bề mặt cỏ rất mềm, khi trẻ ngã sẽ không bị đau.
        Sử dụng co nhan tao giúp giảm thiếu thời gian cho việc chăm sóc và bảo dưỡng, không lo sợ bị độc hại bởi hóa chất vì nó không cần bón phân, tưới nước mà vẫn luôn xanh tươi trong mọi thời tiết.
  

         Sân chơi bằng thảm cỏ nhân tạo mang một màu xanh cuốn hút, hấp dẫn trẻ nhỏ. Không như những bãi cỏ tự nhiên sau một thời gian vui chơi, chạy nhảy cỏ bị dẫm đạp nhiều sẽ bị gãy, hư hại và khó có thể mọc được nữa. Thay vì bỏ thời gian chăm sóc cho số cỏ đó thì sử dụng cỏ nhân tạo sẽ làm cho sân chơi cho các trẻ luôn sạch đẹp, mà không phải lo lắng về vấn đề chăm sóc, bảo quản.


        Về vấn đề thời tiết đối với sân chơi cỏ nhân tạo cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi cỏ nhân tạo có tính kháng thời tiết cao. Khi trời nắng, cỏ nhân tạo không bị héo úa, khi trời mưa không bị ngập úng. Chính vì vậy, sử dụng sân cỏ nhân tạo trong trường mầm non các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm, con trẻ của bạn sẽ không bị trơn ngã, dính bùn lầy khi trời mưa và không bị vi trùng cắn khi trời nắng.
       Không dừng ở đó, sân chơi cỏ nhân tạo còn tạo không gian tươi mát, kích thích sự sáng tạo và nô đùa của bé. Với những trò chơi vận động ngoài trời dưới sân cỏ nhân tạo giá rẻ  an toàn, cô giáo có thể cho các trẻ cùng tham gia chơi với nhau, phát triển các trò chơi team buiding ngay từ bé cho trẻ. Đây hoàn toàn là việc làm tốt, hỗ trợ sự đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau cho các trẻ.




        Trường mầm non – khu vui chơi tại tp.hcm và các tỉnh lân cận đã dựa vào tính đa năng của cỏ nhân tạo sân vườn để mang lại không gian đẹp,sạch thiết kế sang trong, gần gũi với thiên nhiên. Vấn đề chúng tôi đang muốn đề cặp đến ở đây là, loại cỏ nhân tạo nào phù hợp lót trường mầm non, như các bạn đã biết thì các trường mầm non đa số là các bé còn khá nhỏ, nên từ cơ thể nhỏ bé, yếu mềm đến nhân thức còn thấp, vì vậy làm sao để chọn được loại cỏ nhân tạo nào lót sân trường, khu vui chơi cho các bé mà ao toàn, sạch sẽ.  
       Một số trường ban đầu thử nghiệm dùng lót cỏ nhân tạo một số không gian trong khuôn viên trường, một góc không gian khác thì sự dụng lót bằng những miếng nhựa mỏng để đặt đồ chơi lên, nhằm tránh bẩn và êm dịu cho bé. Sau một thời gian, nhận thấy không gian sử dụng cỏ nhân tạo mang lại hiệu quả cao hơn cho các hoạt động của bé. Do vậy.Phương án lắp đặt thảm co nhan tao lúc này bắt đầu được chú ý đến và dần được các bậc phụ huynh và nhà trường đón nhận tại các trường mẫu giáo trên khắp cả nước.


           Nói tóm lại, co nhan tao sân vườn rất thích hợp trang trí cho các trường mầm non, bé sẽ thích thú với những trò chơi trên mặt cỏ xanh tươi mà không sợ ngứa ngáy… cỏ nhân tạo thế hệ mới sẽ giúp cho chúng ta giải quyết cách triệt để những vấn đề khó khăn của sân cỏ tự nhiên. 
        Chính vì những lợi ích, và đặc tính nổi bật của thảm cỏ nhân tạo mang đến mà các trường mầm non đã mạnh dạn đầu tư sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn để trải sân chơi cho trẻ. Với một sân chơi hoàn hảo, với những mảng màu xanh cuốn hút, luôn sạch sẽ, tươi mát trong mọi thời tiết. Hãy để thảm cỏ nhân tạo cùng con trẻ thỏa sức vui chơi, khám phá mà bạn không phải lo lắng.

Văn phòng đại diện : 65  Nguyễn Bỉnh Khiêm Phường 1 Gò Vấp.
Hotline: 0902 701 736 – 0949 238 040
Email: phamthiphuc.vn@gmail.com

          Một số kênh tương tác trực tiếp giúp quý khách xem mẫu mã sản phẩm và các công trình tiêu biểu đã được công ty cỏ nhân tạo Phú An Phát hoàn thành trong thời gian qua.


 

Không có nhận xét nào: