Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

TRANG TRÍ CỎ NHÂN TẠO CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO GIA ĐINH?


TRANG TRÍ CỎ NHÂN TẠO CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO GIA ĐINH?
TẠI SAO BẠN TRANG TRÍ CỎ NHÂN TẠO CHO KHÔNG GIAN NHÀ Ở
        Trang trí cỏ nhân tạo là giải pháp tối ưu cho một khu viên thoáng đãng mà không tốn công chăm sóc.Thảm cỏ nhân tạo sẽ giúp khu vườn nhà, sân thượng, ban công… mát mẻ và che đi những mảng gạch, những chỗ lồi lãm xấu trong vườn. 


       Thảm cỏ nhân tạo còn trang trí được lên tường, vách ngăn, trang trí tạo điểm nhấn xung quang tường khu vực ngôi nhà,hiện đang là xu hướng lựa chọn đông đảo của các gia đình, bởi vì chúng mang lại cho ngôi nhà bạn hòa mình với thiên nhiên, mang cả thiên nhiên về ngôi nhà bạn. Đồng thời, chúng giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn mà không tốn công chăm sóc.



       Điểm đặt biệt ở cỏ nhân tạo là cách thức thi công rất đơn giản không cầu kỳ như cỏ tự nhiên, vì thế bạn hoàn toàn có thể tự mua về trang trí, hay thuyết kế cho khuôn viên nhà bạn hoàn toàn theo ý thích của bạn, rất đơn giản và tiện lợi. Chọn lựa sử dụng cỏ nhân tạo sẽ là quyết định khiến bạn hài lòng, giúp cho khuôn viên sống của bạn được lót xác, thoáng mát hơn.

  
          Vệ sinh cỏ nhân tạo rất đơn giản: Hút bụi, xịch nước nếu cần, nhặt lá cây rụng sẽ giúp thảm cỏ luôn sạch, đẹp thay vì liên tục chăm sóc, tưới nước, bón phân khi trồng cỏ tự nhiên. Cỏ gắn chặt với bề mặt tiếp xúc qua một lớp keo chắc chắn. Một tấm thảm cỏ gồm cỏ màu xanh tươi và màu cỏ úa, mô phỏng theo mô hình cỏ tự nhiên, sống động.


        Một bức tường xi măng đơn điệu trở nên giàu sức sống hơn với một thảm cỏ xanh và những chậu cây cảnh. "Cách trang trí này khá tốn kém chi phí ban đầu, khoảng vài triệu đồng nhưng đáng tiền nhờ căn nhà như có sức sống mới, nhiều người trầm trồ tưởng cỏ thật". Cỏ nhân tạo làm thảm bàn ăn, tạo cảm giác cả gia đình đang ăn tại sân vườn thoáng đãng. Theo nghiên cứu, màu xanh lá có tác dụng xoa dịu căng thẳng, tạo hứng khởi, giúp kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn. 



        Cỏ nhân tạo sân vườn được trang trí trong khu vực garage ôtô. "Tôi đã thử trồng cỏ thật nhiều năm liền nhưng cỏ toàn bị dập nát do ôtô ra vào thường xuyên, cỏ nhân tạo giúp khu vực đỗ xe xanh mát mà đỡ tốn kém". Tấm lót chân trên xe ga là một ứng dụng đáng yêu từ cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo có thể trang trí từ bậc cầu thang, tấm thảm lót dưới máy tập thể dục, trang trí kệ để dép, máy giặt.
         Tấm thảm cỏ xanh tươi ở khu vui chơi lý tưởng cho sự phát triển của các bé, còn phụ huynh không còn phải lo lắng rằng con mình bị dấy bẩn quần áo, hay bị côn trùng cắn.
Bạn cứ tự do sáng tạo phong cách mới cho không gian nhà ban, việc thực hiện cứ để chúng tôi lo.hihihi.
Văn phòng đại diện : 65  Nguyễn Bỉnh Khiêm Phường 1 Gò Vấp.

Hotline: 0902 701 736 – 0949 238 040
Email: phamthiphuc.vn@gmail.com

          Một số kênh tương tác trực tiếp giúp quý khách xem mẫu mã sản phẩm và các công trình tiêu biểu đã được công ty cỏ nhân tạo Phú An Phát hoàn thành trong thời gian qua.





Không có nhận xét nào: