Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Phục hồi của ngành cỏ nhân tạo sau dịch bệnh Covid-19

 Trang chủ  - Cỏ sân bóng 

Sự phục hồi của ngành cỏ nhân tạo sau dịch bệnh Covid-19?

Ngành cỏ nhân tạo trang trí trong thời gian qua đã chịu ảnh hưởng không nhỏ trước tình hình dịch bệnh phức tạp, vì thế các doanh nghiệp buôn bán cầm chừng, thậm chí chi phí quá lớn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động.

Tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, hoạt động xã hội đã trở lại bình thường vì thế nhu cầu thiết yếu đang diễn ra, hy vọng cuộc sống bình thường đã trở lại một cách hoàn chỉnh như trước.

Đảm bảo cuộc sống an toàn, nên người dân đã mạnh dạn đầu tư trở lại, các nhà hàng quán cafe spa trường học đã mở cửa phục vụ cho xã hội. Vì lý do đó, cỏ nhân tạo đã được quý khách ủng hộ lại, hâm nóng sức sống cho giờ đến cuối năm 2020.

Thông báo từ phía nhà máy sản xuất là tăng chi phí do nguồn nguyên liệu đầu vào gia tăng, gây khó khăn cho các doanh nghiệp. Thế nhưng cỏ nhân tạo PHÚ AN PHÁT vẫn sẽ đảm bảo giá cả không tăng cho các đại lý và quý khách gần xa.

Phú AN Phát là đơn vị nhập khẩu trực từ nhà máy không qua bất kỳ trung gian nào, sẽ mang đến tay quý khách hàng sản phẩm chất lượng kèm theo giá thành tận rễ gốc.

Lấy khách hàng làm trọng tâm để công ty phát triển, vì thế mang đến những giá trị tốt nhất là cơ hội để chúng tôi vươn xa trong tương lai.

Quý khách tại Hồ Chí Minh cần xem mẫu trực tiếp, thì ghé 65 nguyễn bỉnh khiêm phường 1 quận gò vấp hồ chí minh luôn có nhân viên tư vấn nhiệt tình.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Địa chỉ: 65 Nguyễn Bỉnh Khiêm Phường 1 Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ kho: Ngã 4 Ga, Quốc Lộ 1A – Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Đại lý miền tây : Ấp 1 Xã Long Mỹ , Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre ( Tỉnh Lộ 887)

KCN Mỹ Tho- ấp 3 -Xã Trung An-TP Mỹ Tho- Tỉnh Tiền Giang

Ấp chùa đất đỏ-Xã Tân Đông- Huyện Gò Công Đông- Tỉnh Tiền Giang( Tỉnh lộ 871)

Hotline: 0938.218.986 – 0902.701.736

Email: phamthiphuc.vn@gmail.com

vohoangmuoi@gmail.com

Không có nhận xét nào: