Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Lót cỏ nhân tạo Sân Vườn Quận 7

Trang chủ  - Cỏ Sân Bóng 

Lót cỏ nhân tạo Sân Vườn Quận 7

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm thảm cỏ trải sàn nhân tạo khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín có thể đến với . Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo.

Đến với PHÚ AN PHÁT các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu và kiểu dáng phù hợp với sở thích và phong cách mà bạn muốn hướng đến.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, các bạn đã hiểu hơn về thảm cỏ nhân tạo sân vườn. Từ đó, lựa chọn để khu vườn của mình trở nên sống động hơn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn

Thảm cỏ nhân tạo mặc dù khắc phục được các khuyết điểm của cỏ tự nhiên. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta không cần chăm sóc và bảo quản. Bởi với bất kỳ sản phẩm nào để bền lâu cần phải có cách chăm sóc phù hợp. Với cỏ nhân tạo cũng không ngoại lệ.

Cần xử lý vết bẩn nhanh chóng

Khi cỏ nhân tạo bị bẩn nên xử lý ngay và không để lâu ngày. Bởi để vết bẩn quá lâu sẽ khiến quá trình làm sạch trở nên khó khăn và vẻ đẹp của cỏ giảm đi. Do đó, cần chú ý vệ sinh cỏ để bảo đảm được độ bền, đẹp, màu sắc tự nhiên giống như cỏ tự nhiên.

Ngoài ra, khi có nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo các bạn nên chọn mua ở địa chỉ cung cấp uy tín. Như vậy sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Địa chỉ: 65 Nguyễn Bỉnh Khiêm Phường 1 Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ kho: Ngã 4 Ga, Quốc Lộ 1A – Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Đại lý miền tây : Ấp 1 Xã Long Mỹ , Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre ( Tỉnh Lộ 887)

KCN Mỹ Tho- ấp 3 -Xã Trung An-TP Mỹ Tho- Tỉnh Tiền Giang

Ấp chùa đất đỏ-Xã Tân Đông- Huyện Gò Công Đông- Tỉnh Tiền Giang( Tỉnh lộ 862)

Hotline: 0938.218.986 – 0902.701.736

Email: phamthiphuc.vn@gmail.com

 

Không có nhận xét nào: