Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Tham co nhan tao san vuon va bi quyet lua chon


Hiện tại,tham co nhan tao san vuon được các trường mầm non lựa chọn để thay thế cho cách vật liệ trải sân chơi khác, nhằm tạo sự an toàn cho các bé 
khi chơi.Để lựa chọn một sản phẩm an toàn cho các bé, vậy yếu tố nào sẽ là yếu tố quyết định,chúng ta cùng tìm hiểu nhé: 


                                                                            
                                        
Về thảm cỏ nhân tạo: Loại cỏ phù hợp là cỏ nhân tạo sân vườn có độ dày, độ mềm,mịn cao (giá sẽ cao), vì là cỏ sân vườn nên khi trải chúng ta không cần phải sử dụng một lớp hạt caosu trải trên mặt cỏ, điểm này rất quan trọng vì hạt caosu nếu sử dụng chất liệu tái chế dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Các thông số cở bản thảm cỏ nhân tạo sân vườn
Pile height: Thể hiện chiều cao của cỏ, giao động từ 18mm đến 40mm
Dtex: Thể hiện trọng lượng của sợi cỏ.
Stitch Rate: Số mũi khâu của cỏ( Bao nhiêu mũi/ 10 cm).
Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, 3/4 inch = 19 mm.
Density: Số lượng mũi khâu trên một mét vuông.
Các thông số trên đã thể hiện khá rõ và dễ dàng giúp nhà đầu tư nhận biết: Stitch rate, Gauge, Desnisity cả ba thông số này đều chỉ ra độ dầy của các mũi khâu trên thảm cỏ nhân tạo.
Thông số DTEX thể hiện  trọng lượng của sợi cỏ nhân tạo: Detex là một chỉ tiêu về chất lượng của sợi cỏ. Detex dùng để chỉ với 10.000m sợi cỏ sẽ nặng bao nhiêu gram. Thông thường có các loại như sau: 6600Dtex, 8800Dtex, 9700Dtex, 11000Dtex, 12000Dtex, 13000Dtex,……., con số thể hiện trọng lượng tướng ứng với mỗi 10.000m sợi cỏ. Với sân cỏ có số sợi cỏ ở mỗi gốc như nhau thì giá trị Dtex càng lớn, khối lượng của sợi cỏ càng lớn càng chịu mài mòn tốt.


Hình dáng, độ dày, độ rộng của sợi cỏ nhân tạo cũng  có ảnh hưởng đến tính năng của sợi cỏ. Hiện nay, trên thị trường đang thịnh hành 3 loại đó là: loại cỏ có gân, dạng sợ không có gân và dạng sợi hình chữ U..  


Thêm một vấn đề khá quan trọng mà rất ít hoặc hầu hết các nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo không quan tâm đến hoặc chưa quan tâm đến đó là: Việc sợi cỏ sử dụng được như thế nào trong thời gian bao lâu là rất quan trọng, đây là vấn đề liên quan đến chất lượng mặt sân.
Để hiểu được sợi cỏ nhân tạo như thế nào là đảm bảo tiêu chuẩn sợi cỏ như thế nào đảm bảo sử dụng 4 năm – 8 năm mà không bị bạc màu, rút sợi, chẻ sợi và vẫn đảm bảo chất lượng 90% như mới. 
Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá hợp lý nhất đối với bạn.
                                              CÔNG TY TNHH THỂ THAO PHÚ AN PHÁT
        0902 701 736 – 0938 218 986

Địa chỉ: 168 Phạm Văn Đồng, Phường 3 Gò Vấp, Tp.HCM
Email:phamthiphuc.vn@gmail.com

Wed giới thiệu sản phẩm:

Trang liên kết bán hàng
                                    

Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, tham co nhan tao, hình ảnh cỏ nhân tạo sân vườn, thảm cỏ sàn nhà, cỏ nhân tạo sân vườn, nha dep co san vuon gia re, bán cỏ nhân tạo cu hcm, cach bo tri caphe vuon co sinh vat canh, tham co nhan tao quan binh thanh,cỏ thảm thiệt giá, café tham co, san vuon gia dinh nen trong co thien nhien hay co nhan tao,co nhan tao cho san vuon,bán cỏ nhân tạo tphcm,mua co nhan tao de thiet ke san vuon, nơi bán cỏ nhân tạo, trang trí noel quán café sân vườn, cach trang tri quan café giang sinh, trang tri noel quan café san vuon, cỏ giả, nơi bán thảm cỏ nhân tạo quận 5, tham co nhua trang tri, thảm cỏ nhựa trang trí, thảm cỏ nhựa nhân tạo, tham co nhua nhan tao.tư vấn sử dụng cỏ nhân tạo,địa chỉ bán cỏ nhân tạo, nơi cung cấp cỏ nhân tạo trang trí,sử dụng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn,tìm mua cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ Cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo TP.HCM,cỏ nhân tạo sân nhà,cỏ nhân tạo sân bóng,